Hướng dẫn sử dụng cơ bản Zapier

Như bạn đã biết về Zapier là một công cụ Marketing Automation. Thì trong bài viết này mình sẽ giúp bạn cách sử dụng.

Tạo một tài khoản trên Zapier

Điều đầu tiên cần phải làm là phải có một tài khoản để sử dụng. Như các công cụ khác bạn cần phải đăng ký để sử dụng các chức năng của nó.

Rất đơn giản chỉ cần vào trang đăng ký của Zapier tạo một tài khoản bằng email hoặc đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản Google.

Tạo các Zap

Để Zapier hoạt động bạn cần tạo ra các Zap theo mục đích của mình.

Mình khuyên bạn nên vẽ ra một sơ đồ hành trình cho các Zap nếu muốn tạo ra một hệ thống tự động nhiều tầng.


Lựa chọn hành động và nền tảng kết nối và tạo một Zap.

Nếu muốn làm đa tầng cần phải tạo nhiều Zap được hết nối theo dạng mắt xích với nhau. Vì một Zap làm việc một các độc lập. Phải có sự kết nối mới có thể tích hợp lại với nhau. 

Lời kết

Bài hướng dẫn trên là kết quả của nhóm phát triển Martod. Bạn có thể truy cập để cập nhật nhiều bài viết chuyên sâu về công cụ marketing hơn.

Mình đã hướng dẫn bạn cách sử dụng đơn giản nhất của Zapier. Nếu có thắc mắc hay góp ý gì hãy để lại bình luận bên dưới cho mình biết nhé!


Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khai thác sử mạnh của Zapier một các hiệu quả nhất

Hướng dẫn các sử dụng bộ lọc trong Zapier